ฟอร์ดยังสำรวจว่ากระบวนการทดสอบดำเนินการอย่างไร และจะสร้างประสิทธิภาพในสายการผลิตโดยรวมได้อย่างไร
แทนที่จะรอกระบวนการแยกต่างหากในตอนท้าย ด้วยรถยนต์ไฟฟ้าที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ เมื่อเทียบกับรุ่นสันดาปภายในแบบดั้งเดิม มีจุดเน้นน้อยกว่าในการทดสอบทางกลและมากกว่าในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ทำงานร่วมกันอย่างที่ควรจะเป็นวิธีหนึ่งในการปรับปรุงตาม Drake คือสิ่งที่เรียกว่า “พันธมิตรดิจิทัล” ภายในตัวซอฟต์แวร์เอง แทนที่จะให้การทดสอบรอจนกระทั่ง EV
อยู่ที่จุดสิ้นสุดของบรรทัด ซอฟต์แวร์จะได้รับการทดสอบในสถานีขณะที่มันเคลื่อนที่ลงไปตามบรรทัดนั้น ผู้ปฏิบัติงานในแต่ละสถานีจะได้รับคำติชมตามเวลาจริงเพื่อให้สามารถแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นได้จำเป็นต้องมีแนวทางใหม่ทั้งหมดในการพัฒนาซอฟต์แวร์ภายในรถยนต์ไฟฟ้าของฟอร์ด “เรากำลังสร้างเครื่องมือวินิจฉัยเพิ่มเติมสำหรับทุกอย่างที่ครอบคลุมในทุกส่วนของสแต็ก เพื่อที่ว่าเมื่อคุณพัฒนา คุณสามารถวินิจฉัยว่าปัญหาคืออะไร รวมถึงในกระบวนการผลิตในภายหลังRoz Ho Chief Connected Vehicle Software Officer for Model e อธิบายตอนนี้ บางสิ่งที่เรามักใช้เวลากับมันจบลงแล้ว หลังจากที่เราทำการผสานรวมทั้งหมด และพบปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เราจะใส่การวินิจฉัยที่เพียงพอในซอฟต์แวร์ของเรา
ภาพ
https://doodido.com/%e0%b8%94%e0%b9%89%e0%b8%a7%e0%b8%a2%e0%b8%9a%e0%b8%97%e0%b8%9a%e0%b8%b2%e0%b8%97%e0%b8%97%e0%b8%b5%e0%b9%88%e0%b8%a1%e0%b8%b2%e0%b8%81%e0%b8%82%e0%b8%b6%e0%b9%89%e0%b8%99%e0%b8%82%e0%b8%ad%e0%b8%87/
|