ในขณะที่นักเดินทางบางคนรอการคืนเงินสำหรับเที่ยวบินที่ถูกยกเลิกในช่วงสัปดาห์แห่งความวุ่นวายในการเดินทางใน Southwest Airlines
บริษัทกล่าวว่าความล้มเหลวอาจมาพร้อมกับป้ายราคาที่สูงลิบลิ่วถึง: 825 ล้านดอลลาร์
สายการบินยกเลิกเที่ยวบินกว่า 16,000 เที่ยวในช่วงสัปดาห์แห่งการเดินทางช่วงวันหยุด ทำให้หลายคนตกค้าง
นักเดินทางบางคนใช้โซเชียลมีเดียเพื่อบอกว่าพวกเขายังไม่ได้รับการชำระเงิน
คนอื่นกำลังรอการกลับมารวมตัวกับสัมภาระที่สูญหาย
ในแถลงการณ์ในสัปดาห์นี้ เซาท์เวสต์แอร์ไลน์กล่าวว่า “มีความคืบหน้าอย่างมาก” ในการดำเนินการคืนเงินให้กับลูกค้า
และดำเนินการอย่าง “เร่งด่วนอย่างยิ่ง” เพื่อส่งคืนสัมภาระที่สูญหาย
บริษัทได้ขออภัยในความขัดข้องและมอบคะแนนการเดินทาง 25,000 คะแนนแก่ผู้โดยสาร
ซึ่งสายการบินระบุว่าเทียบเท่ากับเงินกว่า 300 เหรียญสหรัฐ เพื่อเป็น “การแสดงความปรารถนาดี”