[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by
ATOMYMAXSITE 2.5
วิทยาลัยเทคโนโลยีโซ่พิสัย
เมนูหลัก
หน้าแรก
ที่ตั้งโรงเรียน
ประวัติโรงเรียน
การจัดการศึกษา
เอกลักษณ์
อัตลักษณ์
ทำเนียบบุคลากร
ประมวลภาพกิจกรรม
สมุดเยี่ยม
ปฏิทินกิจกรรม
ข่าวสาร/ประชาสัมพันธ์
สาระความรู้
โครงการ/งาน
กระดานข่าว
ดาวน์โหลด
สมาคมศิษย์เก่า
ผลงานทางวิชาการ
contact
blog
video
Administrator
หน่วยงานในวิทยาลัย
แผนกวิชาสามัญ
แผนกการบัญชี
แผนกคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
แผนกช่างยนต์
แผนกไฟฟ้ากำลัง
ข้อมูลพื้นฐานวิทยาลัย
ข้อมูลบุคลากร
ข้อมูลนักเรียนนักศึกษา
หลักสูตรที่เปิดสอน
อาคารสถานที่
งปประมาณ
ครุภัณฑ์
ข้อมูลสถานประกอบการ
ข้อมูลเศรษฐกิจ สังคม
งานนโยบายและแผนฯ
แผนยุทธศาสตร์ ปี 2559
แผนยุทธศาสตร์ ปี 2560
แผนยุทธศาสตร์ ปี 2561
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ]
|
[ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด
84
คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์
0
คน
หน่วยงานต่างๆ
poll
คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
แย่
แย่มาก
ดูผลการ vote
เว็บบอร์ด
>>
ห้องนั่งเล่น
>>
ส่องความสำเร็จ ‘เอเซอร์’ หลังทำ Dual Transformation ปรับแบรนด์สู่ไลฟ์สไตล์
VIEW : 399
โดย
วาวา
UID :
ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว
:
10
ตอบแล้ว
:
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 63%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP
:
49.228.239.
xxx
เมื่อ :
จันทร์ ที่ 18 เดือน เมษายน พ.ศ.2565 เวลา 17:51:32
ผ่านมา 1 ปีนับจากวันที่เอเซอร์ประกาศกลยุทธ์ใหม่ในการก้าวข้ามธุรกิจพีซี สู่การเป็น ‘ไลฟ์สไตล์แบรนด์’ สร้างการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคให้กว้างขึ้นจากสินค้าที่มีความหลากหลาย ตั้งแต่เครื่องฟอกอากาศ จนถึงเครื่องดื่มชูกำลัง ได้ส่งผลให้ในภาพรวมธุรกิจพีซีกลับมาครองความยิ่งใหญ่อีกครั้ง
จากการที่พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา ทุกคนต้องเรียนรู้ในการปรับตัวทั้งการใช้ชีวิตการทำงาน และการเรียน ที่หลายๆ กิจกรรมเกิดขึ้นในโลกเสมือนหรือผ่านช่องทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น
การที่เอเซอร์ มีแบรนด์ที่แข็งแกร่งขึ้น ยิ่งช่วยให้กลายเป็นตัวเลือกแรกของผู้บริโภคในช่วงที่ต้องลงทุนหาซื้ออุปกรณ์หรือสินค้าไอทีมาตอบโจทย์ในการใช้งานทำให้เห็นถึงความสำเร็จในกลยุทธ์ Dual Transformation ในการขับเคลื่อนธุรกิจแบบคู่ขนาน
อลัน เจียง กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ให้ข้อมูลว่าในปีที่ผ่านมาตลาดรวมคอมพิวเตอร์ในประเทศไทย ถือว่ามีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นกว่า 25.94% แต่ที่สำคัญคือ เอเซอร์สามารถเติบโตได้กว่า 40% พร้อมกลับมาครองตำแหน่งผู้นำในตลาดนี้ด้วยส่วนแบ่งกว่า 23%
สำหรับในปี 2022 นี้ เอเซอร์มุ่งมั่นที่จะรักษาการเติบโตอย่างต่อเนื่องภายใต้ 2 ส่วนหลักคือ การเดินหน้าสู่ไลฟ์สไตล์แบรนด์ให้มีความครอบคลุมมากยิ่งขึ้น และอีกส่วนคือการรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อให้เกิดการทำธุรกิจอย่างยั่งยืน
‘การที่ผู้บริโภคบางส่วนยังต้องทำงานจากที่บ้าน รวมถึงนักเรียนต้องเรียนจากที่บ้าน ทำให้เชื่อว่าในช่วงครึ่งปีแรกปริมาณความต้องการสินค้าพีซียังมีอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน ในช่วงครึ่งปีหลังจะเห็นการลงทุนของทั้งภาครัฐ และเอกชนเกี่ยวกับอุปกรณ์ไอทีมากขึ้น’
หลังจากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาโครงการภาครัฐต่างๆ โดยเฉพาะในสถาบันการศึกษาได้หยุดชะงักลง ทำให้ธุรกิจคอมพิวเตอร์ในช่วงของคอมเมอร์เชียลนั้นหยุดนิ่ง แต่ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันเพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องจึงมีความเป็นไปได้ที่จะกลับมาลงทุนในปีนี้
morrowfarrar.com
[
อ้างอิง
]
Re หัวข้อ :
รูปประกอบ :
จำกัดขนาด 100 kB
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :
RASRISALAI COMMERCIAL AND TECHNOLOGICAL COLLEGE
วิทยาลัยเทคโนโลยีโซ่พิสัย
237 หมุู่ 8 ต.คำแก้ว อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ 38170 โทรศัพท์ 042-086002 โทรสาร 042-086002